Thankinhtoc.vn

XỬ LÝ TỪ CHỐI CỦA KHÁCH

XỬ LÝ CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI MUA CỦA KHÁCH

Từ chối mua hàng là điều không thể tránh khỏi. Để bán hàng thành công, người bán hàng cần học cách giải quyết khi bị từ chối một cách thông minh và thấu đáo nhất.

- Có 80% là khách nói thẳng những thứ họ không thích theo suy nghĩ của họ

    - Có 20% là khi không đồng tình với lời tư vấn khách hàng vẫn sẽ im.

    4 BƯỚC CƠ BẢN XỬ LÝ TỪ CHỐI

    1. Lắng nghe họ không phản bác ý kiến 1 cách thẳng thừn
    2. Hỏi khách để xác định họ đang thực sự cần gì ?
    3. Hỏi về sản phẩm trước của họ bị vấn đề gì mà cần mua cái mới ( khơi lại vấn đề sản phẩm cũ của họ bị hỏng ra sao để giúp họ hiểu họ đang cần sản phẩm mới này )
    4. Trả lời và giới thiệu tiện ích & bảo hành 

    Description: https://imgur.com/jqnqJCZ.png

    VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

    Email dùng để nhận thông báo khi có người khác phản hồi *

    Khách đăng nhập
    Khách đăng ký
    Hotline: 0934352155
    x
    Gọi điện Tư vấn Khuyến mãi Tài khoản Map