-
- Tổng tiền thanh toán:
7 BƯỚC MUA HÀNG CỦA 1 VỊ KHÁCH
1. Có nhu cầu mua hàng.
2. Tìm kiếm thông tin sản phẩm nơi bán.
3. Đánh giá - nghi ngờ - so sánh.
4. Nghe tư vấn - Xem xét đúng giá - Sản phẩm đúng nhu cầu mình chưa.
- Khách trả giá khi: người bán hàng không tôn rõ được giá trị sản phẩm và sự khác biệt so với hàng ngoài thị trường.
- Khách trả giá khi họ thuộc nhóm người tiết kiệm, hoặc quá trình mua trước đó đã bị mua ở 1 nơi không uy tín, hoặc shop gần khu chợ, thói quen đi chợ trả giá là rất bình thường.
5. Khách quyết định mua hàng.
6. Đánh giá sau mua.
7. Hư hỏng - Quay trở lại mua.
- Chất lượng sản phẩm chưa tốt sẽ mua tiếp lần 2 khi chúng ta phục vụ tốt.
- Chất lượng sản phẩm tốt nhưng khách vẫn sẽ không mua khi phục vụ không tốt.
- Vậy nên hãy trao cảm xúc tốt cho họ.