-
- Tổng tiền thanh toán:
- Dao cạo miễn phí ship cho đơn hàng từ 500K đổ lên
- Chính hãng 100%
- Nhận hàng được kiểm tra trước khi thanh toán
LƯỚT NHẸ - CẠO ÊM
- Dao cạo lord chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng
- Lưỡi dao làm bằng thép PLATINUM với công nghệ hiện đại cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi sử dụng .
- Chúng được đánh giá cao trên các yếu tố: gọn nhẹ, tiện lợi, không gây dị ứng da và đem lại cảm giác mềm mịn, sạch sẽ cho người dùng
- Miễn phí vận chuyển khi mua hóa đơn từ 500.00đ trở lên
- Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DAO CẠO
- Thay dao cạo trước khi lưỡi dao trở nên cùn
- Vệ sinh dao cạo đúng cách để kéo dài tuổi thọ
- Nên cạo theo chiều lông mọc trước khi cạo ngược chiều
- Tuyệt đối không dùng chung dao cạo
- Cẩn thận ở khu vực da nhạy cảm
- Bảo dưỡng dao cạo theo định kỳ
TKT xin lỗi vì sự cố khiến sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. TKT có 3 hỗ trợ dành riêng cho khách hàng mua tại TKT trong thời gian đi bảo hành như sau:
Giải pháp 1: TKT cung cấp tạm cho khách hàng một tông đơ đã qua sử dụng có sẵn tại cửa hàng để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Chi tiết máy cung cấp tạm này,quý khách có thể hỏi thêm nhân viên tại cửa hàng.
Giải pháp 2: TKT bảo hành sản phẩm: nhân viên kĩ thuật sẽ trực tiếp chỉnh sửa các lỗi nhỏ tại cửa hàng. Giúp khách hàng khắc phục lỗi SỚM, có sản phẩm dùng ngay tiện lợi cho công việc
Giải pháp 3: TKT gửi về hãng bảo hành:
I. CHI TIẾT TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH / ĐỔI MỚI / HOÀN TIỀN.
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH |
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG |
1) BẢO HÀNH + Bảo hành trong vòng 1-15 ngày (tính từ ngày TKT nhận máy ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành). 1.1 Bảo hành lỗi do nhà sản xuất: Không tính phí Sản phẩm chính : Tông đơ, máy làm tóc ( Full thời gian ) tùy sản phẩm, xem chi tiết từng sản phẩm Phụ kiện có điện: Sạc, dây sạc, đế sạc ( 1/2 thời gian ) Phụ kiện không có điện: ( 1/4 thời gian ) 1.2 Bảo hành lỗi do người dùng: Hãng báo phí. Hãng áp dụng tính phí bảo hành vì lỗi do người dùng.
|
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng , công năng như ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Còn tem bảo hành không cạy mở chấp vá tem. - Thân máy, không trầy xước, rỉ sét, mọi thứ còn nguyên vẹn 100%. - Không thay đổi tráo các bộ phận của Hãng. - Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
|
2) ĐỔI TRẢ 2.1) Đổi trả lỗi do nhà sản xuất: hãy mang ngay đến TKT đừng để đến vài tháng sau nhé. - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí. Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.
2.2) Đổi trả lỗi do người dùng: Không áp dụng đổi trả. Hãng chuyển sang áp dụng bảo hành tính phí ( vì lỗi do người dùng )
2.2) Đổi trả lỗi do không phù hợp ( không lỗi) - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 15% giá trị hóa đơn. - Tháng thứ 2 trở đi: Không hỗ trợ đổi khi sản phẩm không có lỗi. |
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Thân máy, không trầy xước, rỉ sét, mọi thứ còn nguyên vẹn 100%. - Không thay đổi tráo các bộ phận của Hãng. - Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. |
3) HOÀN TIỀN: 3.1 Áp dụng cho sản phẩm không lỗi. - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn. - Tháng thứ 2 trở đi: Không hỗ trợ hoàn tiền. 3.2 Áp dụng cho sản phẩm có lỗi nhà sản xuất. - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 10% giá trị hóa đơn. - Tháng thứ 2 trở đi: Không hỗ trợ hoàn tiền. 3.3 Áp dụng cho quý khách không chấp nhận Đổi Sản Phẩm Mới lẫn không Chấp nhận Bảo Hành |
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Thân máy, không trầy xước. - Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. - Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm: + Mất hộp thu phí 2% giá trị hóa đơn. + Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website TKT (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm. - Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố. |
II. VỀ PHÍA KHÁCH HÀNG: cần làm gì?
Bước 1. Cách Quý Khách nhìn nhận đánh giá về sản phẩm lỗi:
Bước 2: Hãy gửi hoặc mang sản phẩm đến TKT Bảo hành
LƯU Ý KHI GỬI BẢO HÀNH:
III. TRA CỨU THÔNG TIN CÁCH BẢO HÀNH CỦA TỪNG HÃNG.