-
- Tổng tiền thanh toán:
- Tông đơ Nhận quà tặng khi mua trong tuần
- Miễn phí vận chuyển trong tháng
- Xem hàng tại nhà - Thanh toán sau
- (Được thử cắt trên tóc)
- Bảo hành 6 tháng
🎯 Lưỡi đơn siêu bén. Máy êm • Pin siêu lâu
🎯 Động cơ mạnh mẽ
Với lớp áo màu xám ghi phủ đều đã chiếm được thiện cảm của ta ngay từ lần đầu tiên chạm mặt. Bên cạnh đó thiết kế nhỏ gọn có thể giúp ta dễ dàng cầm nắm cũng như di chuyển nó đến một nơi khác.
- Lưỡi sứ nano thế hệ mới giải nhiệt nhanh, sắc bén, bền bỉ nên có thể cắt được nhiều loại tóc ngay cả những loại cứng cũng phải bay màu.
- Sử dụng công bấm ở giữa nên rất tiện dụng, hầu đa ai cũng có thể dùng ngay từ lần đầu tiên
- Một điểm cộng cho tông đơ là pin rất trâu, ta có thể sử dụng tới 4h mới hết pin và chỉ cần sạc 170 phút
- Có nút chỉnh tiết kiệm pin, nút tăng tốc mạnh vô cùng tiện lợi
- Động cơ mạnh có thể đạt 7000 lần cắt /1 phút, con số rất ấn tượng đúng không ạ, tuy mạnh nhưng bạn có thể yên tâm nó sẽ không gây ra tiếng động lớn bởi tông đơ có bổ sung bộ phận giảm ồn. Do đó ta có thể sử dụng tông đơ cắt tóc cho các bé một cách an toàn mà không sợ bé hoảng sợ
- Bộ sản phẩm gồm có: 1 tông đơ, 1 bộ sạc Pin, 1 chổi vệ sinh, 1 lọ dầu bôi trơn, 1 lược, 8 cữ chỉnh độ dài: 3mm, 6mm, 9mm, 12mm, 15mm, 18mm, 21mm, 25mm
- Ngoài ra còn được tặng thêm 1 đế cốc sạc nằm thông minh kèm 1 lược mỏng phá ngấn
- Cam kết chính hãng 100%. Bảo hành chính hãng 6 tháng
- Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
- Miễn phí giao hàng (tiết kiệm 40.000đ )
--------------------------------------------------
MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TÔNG ĐƠ
- Không nên vừa sạc vừa dùng: Hãy sạc đầy pin rồi dùng đến khi gần hết pin mới sạc. Như vậy tông của bạn sẽ không bị chai nhanh và cũng tránh được tình trạng cháy nổ khi sử dụng.
- Không nên bật máy thông liên tục: Để tuổi thọ của máy được lâu bền hơn, người dùng nên cắt khoảng 40-60 phút rồi cho máy nghỉ. Vừa tránh được tình trạng nóng lưỡi, vừa giúp pin có thể nghỉ sau khoảng thời gian hoạt động.
- Với những tông có pin rời, sau một thời gian dài sử dụng, pin đã yếu và chai, người dùng nên thay pin mới để có thể sử dụng được lâu hơn.
- Luôn rút thiết bị ra khỏi ổ điện trước khi vệ sinh.
- Để vệ sinh thiết bị, hãy sử dụng vải khô hoặc ẩm. Đừng sử dụng các chất tẩy rửa có tính ăn mòn hoặc các miếng chà. Không sử dụng rượu hoặc dung môi.
- Sử dụng chổi phủi kèm theo máy để vệ sinh tóc trên lưỡi tông sau mỗi lần sử dụng.
- Lưỡi tông đơ phải được căn chỉnh chính xác sau mỗi lần tháo ra vệ sịnh, thay thế linh kiện hoặc làm bất kỳ việc gì mà cần phải tháo lưỡi.
- Sau mỗi lần sử dụng, lưỡi tông đơ cần phải được làm sạch và bôi trơn.
- Không bảo quản tông đơ trong môi trường ẩm ướt.
- Không nhúng thiết bị vào nước hoặc bất kỳ chất lỏng nào khác.
TKT xin lỗi vì sự cố khiến sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. TKT có 3 hỗ trợ dành riêng cho khách hàng mua tại TKT trong thời gian đi bảo hành như sau:
Giải pháp 1: TKT cung cấp tạm cho khách hàng một tông đơ đã qua sử dụng có sẵn tại cửa hàng để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Chi tiết máy cung cấp tạm này,quý khách có thể hỏi thêm nhân viên tại cửa hàng.
Giải pháp 2: TKT bảo hành sản phẩm: nhân viên kĩ thuật sẽ trực tiếp chỉnh sửa các lỗi nhỏ tại cửa hàng. Giúp khách hàng khắc phục lỗi SỚM, có sản phẩm dùng ngay tiện lợi cho công việc
Giải pháp 3: TKT gửi về hãng bảo hành:
I. CHI TIẾT TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH / ĐỔI MỚI / HOÀN TIỀN.
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH |
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG |
1) BẢO HÀNH + Bảo hành trong vòng 1-15 ngày (tính từ ngày TKT nhận máy ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành). 1.1 Bảo hành lỗi do nhà sản xuất: Không tính phí Sản phẩm chính : Tông đơ, máy làm tóc ( Full thời gian ) tùy sản phẩm, xem chi tiết từng sản phẩm Phụ kiện có điện: Sạc, dây sạc, đế sạc ( 1/2 thời gian ) Phụ kiện không có điện: ( 1/4 thời gian ) 1.2 Bảo hành lỗi do người dùng: Hãng báo phí. Hãng áp dụng tính phí bảo hành vì lỗi do người dùng.
|
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng , công năng như ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Còn tem bảo hành không cạy mở chấp vá tem. - Thân máy, không trầy xước, rỉ sét, mọi thứ còn nguyên vẹn 100%. - Không thay đổi tráo các bộ phận của Hãng. - Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
|
2) ĐỔI TRẢ 2.1) Đổi trả lỗi do nhà sản xuất: hãy mang ngay đến TKT đừng để đến vài tháng sau nhé. - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí. Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.
2.2) Đổi trả lỗi do người dùng: Không áp dụng đổi trả. Hãng chuyển sang áp dụng bảo hành tính phí ( vì lỗi do người dùng )
2.2) Đổi trả lỗi do không phù hợp ( không lỗi) - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 15% giá trị hóa đơn. - Tháng thứ 2 trở đi: Không hỗ trợ đổi khi sản phẩm không có lỗi. |
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Thân máy, không trầy xước, rỉ sét, mọi thứ còn nguyên vẹn 100%. - Không thay đổi tráo các bộ phận của Hãng. - Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. |
3) HOÀN TIỀN: 3.1 Áp dụng cho sản phẩm không lỗi. - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn. - Tháng thứ 2 trở đi: Không hỗ trợ hoàn tiền. 3.2 Áp dụng cho sản phẩm có lỗi nhà sản xuất. - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 10% giá trị hóa đơn. - Tháng thứ 2 trở đi: Không hỗ trợ hoàn tiền. 3.3 Áp dụng cho quý khách không chấp nhận Đổi Sản Phẩm Mới lẫn không Chấp nhận Bảo Hành |
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Thân máy, không trầy xước. - Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. - Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm: + Mất hộp thu phí 2% giá trị hóa đơn. + Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website TKT (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm. - Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố. |
II. VỀ PHÍA KHÁCH HÀNG: cần làm gì?
Bước 1. Cách Quý Khách nhìn nhận đánh giá về sản phẩm lỗi:
Bước 2: Hãy gửi hoặc mang sản phẩm đến TKT Bảo hành
LƯU Ý KHI GỬI BẢO HÀNH:
III. TRA CỨU THÔNG TIN CÁCH BẢO HÀNH CỦA TỪNG HÃNG.