-
- Tổng tiền thanh toán:
- Nhận hàng được kiểm tra trước khi thanh toán
- Mua 4 áo bất kì mẫu nào - GIẢM NGAY 15%
- Miễn ship cho đơn hàng từ 500k đổ lên
Áo Choàng Cắt Tóc BB13 dài 160cm
Áo choàng cắt tóc là vật dụng không thể thiếu cho các tiệm tóc, salon và hay được các barber sử dụng. Bạn đã chán với những mẫu áo quen thuộc và muốn tìm kiếm loại độc, đẹp cho tiệm của mình thì hãy tham khảo ngay áo choàng này nhé!
- Áo choàng cắt tóc Barber sử dụng khóa cài, cổ chun chính vì vậy có thể vừa tất cả các khách hàng từ bé tuổi đến lớn tuổi với các số đo cổ khác nhau.
- Đây là PHIÊN BẢN 2 MÓC CÀI VÀO THUN CAO CẤP
+ Giảm tình trạng khách xoay cổ sang trái sang phải bị bung ra như nút bấm trong quá trình cắt.
+ Lưu ý: Ngoài thị trường có hàng Việt Nam nhái cổ thun nhanh giãn.
+ Vải tốt loại 1 Cam kết bền đẹp phong cách.
+ Móc gài bền theo năm tháng không cần kẹp vịt kẹp lại.
+ Cổ thun co giãn êm ái.
- Lựa chọn mẫu áo độc lạ sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu và làm nổi lên, gây dấu ấn với khách hàng về tiệm, salon của mình. Khi đó áo choàng cắt tóc là 1 sản phẩm marketing khá hiệu quả bằng cách in logo, thương hiệu lên.
- Được thiết kế vải bóng, mỏng thoáng mát và đặc biệt là trơn không dính tóc, giúp người mặc cảm thấy thỏa mái, mát mẻ. Bạn có thể sử dụng kết hợp áo choàng với cuộn giấy quấn cổ để giảm thiểu tối đa tóc rớt vào người của khách.
- Áo choàng cắt tóc vô cùng tiện lợi cho công việc của bạn, vừa vệ sinh tóc không rơi, dính vào người cắt tóc mà lại gọn gàng sau khi cắt xong chỉ cần giũ nhẹ là bạn có thể treo khăn hay cất vào túi chờ lần dùng sau.
MỘT SỐ ĐÃI NGỘ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU THẦN KINH TÓC
Đến với Thần Kinh Tóc, bạn sẽ được mua hàng tại nhà sản xuất nên chất lượng cũng như giá thành là tốt nhất. Cam kết hàng hóa đúng xuất xứ, đổi trả mới trong 10 ngày đầu nếu bạn không hài lòng.
- Chế độ bảo hành của shop tốt và đảm bảo nhất hiện nay.
+ Cụ thể, với sản phẩm kéo cắt tóc, tông đơ cơ sở nhận bảo hành từ 3 tháng đến 2 năm tùy từng mẫu.
+ Ngoài ra, tất cả lỗi phát sinh đều được bảo hành với chế độ hợp lí nhất. Trong trường hợp sử dụng kéo cắt tóc thời gian dài bị cùn thì cửa hàng có thợ hỗ trợ mài kéo
- Đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình với phương châm: "Vui lòng khách đến - Vừa lòng khách đi"
- Được thoải mái lựa chọn mẫu mã và kiểm tra hàng trước khi nhận
- Cam kết kinh doanh và phân phối những sản phẩm đạt chất lượng cao, với giá thành hợp lí nhất thị trường. Cơ sở chúng tôi khẳng định vị trí, tạo lòng tin cho người tiêu dùng bằng những hành động thiết thực nhất.
- Ngoài ra, Thankinhtoc còn là đối tác trực tiếp của nhiều đơn vị vận chuyển nên đảm bảo hàng hóa được giao tin cậy, tiết kiệm nhất.
- Cập nhật mẫu mã mới liên tục từ rẻ đến đắt phù hợp cho nhu cầu của nhiều shop
TKT xin lỗi vì sự cố khiến sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. TKT có 3 hỗ trợ dành riêng cho khách hàng mua tại TKT trong thời gian đi bảo hành như sau:
Giải pháp 1: TKT cung cấp tạm cho khách hàng một tông đơ đã qua sử dụng có sẵn tại cửa hàng để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Chi tiết máy cung cấp tạm này,quý khách có thể hỏi thêm nhân viên tại cửa hàng.
Giải pháp 2: TKT bảo hành sản phẩm: nhân viên kĩ thuật sẽ trực tiếp chỉnh sửa các lỗi nhỏ tại cửa hàng. Giúp khách hàng khắc phục lỗi SỚM, có sản phẩm dùng ngay tiện lợi cho công việc
Giải pháp 3: TKT gửi về hãng bảo hành:
I. CHI TIẾT TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH / ĐỔI MỚI / HOÀN TIỀN.
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH |
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG |
1) BẢO HÀNH + Bảo hành trong vòng 1-15 ngày (tính từ ngày TKT nhận máy ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành). 1.1 Bảo hành lỗi do nhà sản xuất: Không tính phí Sản phẩm chính : Tông đơ, máy làm tóc ( Full thời gian ) tùy sản phẩm, xem chi tiết từng sản phẩm Phụ kiện có điện: Sạc, dây sạc, đế sạc ( 1/2 thời gian ) Phụ kiện không có điện: ( 1/4 thời gian ) 1.2 Bảo hành lỗi do người dùng: Hãng báo phí. Hãng áp dụng tính phí bảo hành vì lỗi do người dùng.
|
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng , công năng như ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Còn tem bảo hành không cạy mở chấp vá tem. - Thân máy, không trầy xước, rỉ sét, mọi thứ còn nguyên vẹn 100%. - Không thay đổi tráo các bộ phận của Hãng. - Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
|
2) ĐỔI TRẢ 2.1) Đổi trả lỗi do nhà sản xuất: hãy mang ngay đến TKT đừng để đến vài tháng sau nhé. - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí. Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.
2.2) Đổi trả lỗi do người dùng: Không áp dụng đổi trả. Hãng chuyển sang áp dụng bảo hành tính phí ( vì lỗi do người dùng )
2.2) Đổi trả lỗi do không phù hợp ( không lỗi) - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 15% giá trị hóa đơn. - Tháng thứ 2 trở đi: Không hỗ trợ đổi khi sản phẩm không có lỗi. |
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Thân máy, không trầy xước, rỉ sét, mọi thứ còn nguyên vẹn 100%. - Không thay đổi tráo các bộ phận của Hãng. - Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. |
3) HOÀN TIỀN: 3.1 Áp dụng cho sản phẩm không lỗi. - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn. - Tháng thứ 2 trở đi: Không hỗ trợ hoàn tiền. 3.2 Áp dụng cho sản phẩm có lỗi nhà sản xuất. - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 10% giá trị hóa đơn. - Tháng thứ 2 trở đi: Không hỗ trợ hoàn tiền. 3.3 Áp dụng cho quý khách không chấp nhận Đổi Sản Phẩm Mới lẫn không Chấp nhận Bảo Hành |
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. - Thân máy, không trầy xước. - Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. - Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm: + Mất hộp thu phí 2% giá trị hóa đơn. + Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website TKT (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm. - Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố. |
II. VỀ PHÍA KHÁCH HÀNG: cần làm gì?
Bước 1. Cách Quý Khách nhìn nhận đánh giá về sản phẩm lỗi:
Bước 2: Hãy gửi hoặc mang sản phẩm đến TKT Bảo hành
LƯU Ý KHI GỬI BẢO HÀNH:
III. TRA CỨU THÔNG TIN CÁCH BẢO HÀNH CỦA TỪNG HÃNG.