Cách 1: cụ thể đang so sánh với sản phẩm nào
Cách 2: hỏi khách hàng có sẵn sàng bỏ đi một phần sản phẩm để giảm chi phí
Cách 3: giá bán cao bởi vì chất lượng của sp/dv tốt hơn
Cách 4: so sánh chi phí sử dụng sp
Cách 5: chậm trễ sẽ dẫn tới hậu quả rất lớn
Cách 6: chia ra nhiều lần thanh toán
Cách 7: giá có phải vấn đề duy nhất họ quan tâm không
Cách 8: chi phí sử dụng mỗi ngày gần như không đáng kể
Cách 9: đã từng mua sản phẩm tương tự với giá tốt hơn trước đây chưa
Cách 10: thể hiện sự đồng cảm
Cách 11: hỏi những thứ tốt nhất có thể rẻ nhất không
Cách 12: giúp khách hàng tính toán điểm hòa vốn
Cách 13: mức giá nào là phù hợp
Cách 14: giá bán cao hay ngân sách của khách hàng thấp ( trao đổi với ng đặt ra ngân sách đó ) ( phương án thanh toán dễ dàng hoặc điều chỉnh lại sản phẩm )
Cách 15: sản phẩm này có giải quyết được nhu cầu không nếu bỏ qua giá